thao_bong

yeu tham

Tình huống 1: Con trai đã kết con gái từ lâu, một ngày đẹp trời, con trai lấy hết can đảm để thổ lộ với con gái. Nhưng con gái lại từ chối thẳng thừng, và nói rằng con trai đừng thích mình nữa mà hãy đi tìm một người con gái khác tốt hơn.

Con trai nghĩ: Có lẽ mình sẽ khiến con gái thấy phiền phức, vậy mình sẽ không làm đuôi theo con gái nữa, mình sẽ cố gắng quên con gái và tìm một mối tình mới với cô bạn lớp bên chẳng hạn...

Nhưng sự thật là: Có những lúc, đó chỉ là một cách "thử" độ chân thành của con trai mà thôi. Nếu ngay lập tức con trai buông tha con gái và đeo theo cô bạn khác, con gái sẽ nghĩ con trai chẳng có tí chân thật nào cả. Nếu con trai vẫn tiếp tục theo đuổi con gái, tất nhiên con gái vẫn cứ lắc đầu (chảnh mà). Nhưng thời gian trôi qua, con trai sẽ có một vị trí trong tim con gái thôi.

Tình huống 2: Con gái đột nhiên buồn và khóc nức nở dưới chân cầu thang giờ ra chơi. Con trai chạy lại hỏi thăm. Nhưng con gái lại xua tay "Để tớ yên! Không cần!"

Con trai nghĩ: Vậy thì mình đi thôi, không nên quan tâm!

Sự thật là: Tuy con gái nói thế, nhưng nếu con trai.. làm thế thiệt, cô nàng sẽ lại nghĩ con trai sao mà vô tâm thế, chẳng chịu hỏi han hay làm gì cho mình vui cả. Nói thì nói thế thôi, nhưng con gái ai lại không muốn được con trai quan tâm. Thậm chí chỉ cần lúc ấy con trai ngồi bên cạnh và không làm gì cả, con gái cũng đủ vui vì biết mình không bao giờ cô đơn.

Tình huống 3: Đi chơi với một nhóm bạn, bỗng có hai cô nàng cực xinh lướt qua, cả hội con trai nháo nhào nhìn theo. Con trai cũng liếc nhìn để xem con gái phản ứng thế nào, nhưng cô nàng lại tỉnh như không: "Tớ quen hai bạn đó đó, ấy muốn làm quen không tớ giới thiệu liền!"

Con trai nghĩ: Sao con gái vô tư thế, không biết rằng trong lòng con trai chỉ có mỗi con gái thôi sao mà còn làm mai cho người khác.

Nhưng sự thật là: Con gái đang đo độ...háo sắc của con trai đó mà. Tuy rất nhiệt tình, nhưng nếu con trai ham hố mà gật đầu liền, chắc chắn sẽ mất điểm trước mặt con gái.



EM NHO ANH



Vui vẻ và bước tiếp con đường mà chúng ta đã chọn và cùng nhau đi tiếp- tới chân trời anh và em. Niềm tin và hi vọng sẽ là cánh buồm đẩy thuyền anh, em vượt biển đông.

Em mong nụ cười sẽ luôn thường trực trên môi anh. Em cảm thấy mình thật hạnh phúc vì có anh, được yêu anh và quan tâm anh! Hạnh phúc của em là được chờ đợi và thương nhớ.

Em nhớ anh! Nhớ anh nhiều lắm anh à! Anh có biết không? Mỗi sáng vẫn mãi có một người luôn nghĩ về anh, nhớ anh, luôn mong sự bình yên cho anh. Mỗi ngày, vẫn có một người luôn muốn nắm tay anh, muốn khóc trên bờ vai của anh, muốn mỉm cười cùng anh.

Giây phút trôi qua ấy là giây phút em nhớ anh thật nhiều, nghĩ về anh thật nhiều và mong gặp anh thật nhiều... Em luôn mong anh được vui. Anh thật quan trọng đối với em.

Ở một nơi xa xôi, nơi ấy có anh của em đang làm nhiệm vụ, nơi ấy có đủ mát để làm anh thấy dễ chịu, có đủ nắng để sưởi ấm. Em nguyện làm cơn gió nhẹ bên anh, xin được làm tia nắng ấm áp sưởi ấm tâm hồn anh.

“Tình yêu trong xa cách như ngọn lửa trước gió. Gió thổi tắt ngọn lửa nhỏ và thổi bùng ngọn lửa lớn”.

NHỚ

27 kommenttia   Keskiviikko 02. maaliskuuta 2011 01:38